POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

May 20, 2010

TOPSHOP KNIGHTSBRIDGE VS NEW KATE SS2010 COLLECTION




well well well today is the first day that Topshop launched their new flagship store in Knightsbridge also with Topshop Kate Moss neww collection SS2010..

As I am one of TOPSHOP real fan it's took me 2 hours in there hehe...
I love this store...it's better than Oxford Circus...all the clothes are well organized and more relax

Moreover Topshop also launched some Limited edition dresses for knightsbridge and the the dress is totally killing me.....T_T

Well most of KATE MOSS SS2010 collection are more about layers, floral printed with some lace in maxi style of dress
This time kate choose fashion film as one of tool to promote her collection
TOPSHOP เกิดขึ้นใหม่อีกที่ในลอนดอน วันนี้เป็นวันแรกที่ TOPSHOP สาขา Knightsbridge เปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมกับ คอลเล็คชั่นใหม่ จาก Kate moss สปริง ซัมเมอร์ 2010
ด้วยความที่เราเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเสื้อผ้าแบรนด์นี้ วันแรกของการใช้เวลาเดินวนช๊อปปิ้งอยู่ใน TOPSHOPสาขาใหม่นี้จึงกินเวลาไปตั้งเกือบสองชั่วโมง ความรู้สึกที่คุ้นเคยกับ TOPSHOP สาขา Oxford circus ทำให้เราอดที่จะเปรียบเทียบ ระหว่างTOPSHOP สองสาขานี้ไม่ได้ สำหรับเราเราว่าสาขาใหม่นี้ การจัดวางเสื้อผ้าดูสบายตาขึ้น หาของง่ายขึ้น บรรยากาศโดยรวมจึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าที่เก่า สิ่งที่ทำให้เราตื่นเต้นไปกว่านั้นคือ TOPSHOP ได้ออกแบบเสื้อผ้า ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น เพื่อ สาขาใหม่นี้โดยเฉพาะ"อยากได้ทั้งหมดนั้นเลยอะ"!!!!!!!
สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ของ Kate moss ดูจะเน้นไปในเรื่องของการวางผ้าให้เป็นชั้น ความพลิ้วไหว ลายดอกไม้ และ ผ้าลูกไม่้ ภาพโดยรวมจะออกมาเป็นเสื้อผ้าใน ยุค แม๊กซี่ หรือถ้าใครคิดไม่ออกก็ ประมาณยุค70 นั่นเอง ครั้งนี้ Kate moss ทำเก๋ด้วยการโปรโมท คอลเล็คชั่นใหม่ ของเธอด้วยการใช้หนังสั้นมาเป็นส่วนหนึ่งในการ โปรโมท


Nowadays Fashion film become more effective in fashion society as it's easy to communicate to the audience, fun and create enjoyment.....
In this film will give a little bit of heaven, dreamy and sunshiny feeling which directed by Nick Knight the famous photographer...!!! see it and feel it yourself xx
เดี๋ยวนี้การถ่ายทำหรือการใช้หนังมาเป็นส่วนประกอบในเรื่องของแฟชั่นมีให้เห็นมากขึ้น เพราะเชื่อว่ามันคือการสื่อสารที่ดีและยังทำให้เข้าใจถึงจุดมุ่งหมายได้ง่ายอีกทางหนึ่ง
หนังสั้นที่ใช้ในการโปรโมท คอลเลคชั่นใหม่ของ Kate moss ในครั้งนี้ ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศฟุ้งๆเหมือนอยู๋ในความฝัน ความสว่างไสวของแสงแดด ที่มีผู้กำกับเป็นช่างภาพชื่อดังในวงการอย่าง Nick Knights มาคอยกำกับอยู่ไม่ห่าง ลองชมวีดีโอที่นำมาฝากกัน แล้วลองจินตนาการไปด้วยกันนะจ๊ะ เอนจอย!!!!





No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...