POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

May 17, 2010

MAKE ART NOT WAR




Today my friend and I walked pass the exhibition room around my school and we went in, what we saw is the full ESCIF art work...!!

We were like "WoWWW This is so COOOL!!"
all his drawing are stick and hanging on the galvanized iron with some of the stone from the street...

The clever way of presenting the story of all his drawing is how he use the real thing and combined it perfectly with all of his painting

For example; he placed the stair and painted it too to make it look deeper and longer, he's painting on the real old door and placed it on the floor to make his drawing look more alive ..........
how clever is that! This is a very good exhibition the layout is simple, basic with some a little clever props
วันนี้ระหว่างทางเดินจากโรงเรียนเพื่อจะไปขึ้นรถไฟกลับบ้าน เราได้มีโอกาสแวะชม นิทรรศการภาพวาดในห้องเล็กๆข้างทางแห่งหนึ่ง ศิลปินเจ้าของไอเดียเก๋ๆเหล่านี้เค้าชื่อว่าESCIF
หลังจากที่ตัดสินใจเดินเข้าไป ก็รู้สึกว่านี่เป็นการจัดนิทรรศการที่ cool มากหรือที่คนไทยพูดว่า เก๋ไก๋ เปรี้ยว นั่นเอง ภาพวาดเล็กๆติดเรียงรายอยู่บนแผ่นสังกะสีเก่าๆและมีก้อนหินวางอยู่เรียงราย เรารู้สึกว่าความเก๋ และไอเดียที่ดีของเค้า คือการนำสิ่งของต่างๆที่มีอยู่จริงและจับต้องได้มาผสมผสานกับงานศิลปะภาพวาดของเค้าได้อย่างลงตัว ยกตัวอย่าง เช่น การนำบันไดลิงมาพิงไว้กับผนังห้องแล้ววาดบันไดลิงนั้นต่อให้ยาวขึ้นเป็นมิติที่มองลึกเข้าไปโดยวาดลงบนผนังห้องจริงๆ นี่เป็นอีกหนึ่งนิทรรศการที่ดีที่น่าสนใจ การวาดภาพง่ายๆบวกเนื้อหาที่ต้องการจะสื่อและมีเพียงสิ่งของอีกไม่กี่ชิ้นมาประกอบให้ภาพวาดเหล่านั้นมีความหมายมากขึ้น เราจะพยายามหาสิ่งดีๆที่น่าสนใจอย่างนี้มาบอกต่อกันอีกเรื่อยๆ "การดูหรือเสพศิลปะไม่จำเป็นจะต้องเลือกเสพเฉพาะแต่ของศิลปินที่โด่งดังเท่านั้น สิ่งที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ยังมีกลุ่มคนอีกจำนวนไม่น้อยที่เค้าทำและสร้างสรรค์งานของเค้าออกมาจากใจและด้วยความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยม"



No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...