POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

October 17, 2010

HELLO PEOPLE!!

We are at
ELLE FASHION WEEK
2010 AUTUMN/WINTER Show










บรรยากาศผู้คนในงาน ELLE FASHION WEEK 2010

บางส่วนที่มีภาพของเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ที่รักในแฟชั่นมาให้กำลังใจกันเต็มที่ หลังจากที่เดินออกมาจากโชว์ก็เก็บภาพเล็กๆน้อยๆจากบรรยากาศมาฝากกัน ทำให้คิดอะไรได้อย่างนึง
คนที่เรารู้จักทุกคนแต่งตัวกันสวยงามมีไสตล์ดีจัง

" ไม่มากจนน่าเกลียดแต่ ก็ไม่น้อยจนดูไม่ให้เกียรติ "
( นอกจากที่ถ่ายๆมาฝากนี่ยังมีอีกหลายคนนะที่ไม่ได้มีโอกาสเก็บภาพมาให้ชม )

เลยทำให้คิดถึงตอนที่ยืนรอจะเข้าไปในโชว์ท่ามกลางฝนที่ตกหนักก็ไม่วายที่แฟนๆยังคงรอดูโชว์กันแบบไม่กลัวฝนฟ้าอากาศ เรายืนคอยโชว์อยู่กับโมเมที่แต่งตัวสวยงามแบบไม่ทำให้ผิดหวัง
น้ำที่นองพื้นจากอาการของฝนที่ตกหนักทำให้เราสองคนเป็นห่วงรองเท้าพื้นแดงที่เราใส่มา ของผมน่ะไม่เท่าไหร่แต่โมเมนี่สิใส่ซูเอด ซะด้วย และด้วยสายตาที่ไม่อยู่สุขนั้นภาพที่ปรากฎตรงหน้าคือมีหลายคนที่ใส่รองเท้าแตะฟองน้ำมารอดูโชว์ ทำให้เราคิดขึ้นว่า สิ่งที่คุณกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมอยู่ คุณอยากจะดูมันจริงหรอ หรือไม่มีอะไรจะทำเลยมายืนรอบัตรที่ตกค้างแล้วเข้าไปดูเพื่อค่าเวลา
ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะ สิ่งเหล่านี้จึงทำให้เราคิดได้ว่า ส่วนประกอบที่เล็กๆ อีกอย่างที่จะทำให้คนในประเทศของเรา ไม่ถูกดูหมิ่นดูแคลนจากคนอื่นๆ นั่นคือการให้เกียรติกับคนของเรากันเอง
รู้กาลเทศะว่าสิ่งที่ทำอยู่ "อะไรที่ควรหรึออะไรที่ไม่ควร" ยังไงก็ตามมันแสดงให้เห็นว่าเรารอคอยสิ่งที่อยู่ตรงหน้าด้วยความตั้งอกตั้งใจมากแค่ไหน นอกจากแค่คำว่า "ชั้นได้ดูครบทุกโชว์เลยนะแก" ยังมีความหมายมากกว่านั้นสำหรับคนที่เค้ามาด้วยใจจริงๆแต่ไม่มีบัตรหรือโอกาสที่จะเข้าไปดู


















No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...