POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

October 22, 2010

CLASSIC ASAVA!!


ASAVA

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอกันมาซักพัก โชว์ของ ASAVA ก็เริ่มต้นขึ้น และ ก็เป็นอีกครั้งที่ ASAVA ไม่ทำให้เราผิดหวังกับฉากหลังที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันให้มีความเป็น GEOMETRIC นิดๆเพื่อให้ได้คอนเซปต์ที่ไม่ทิ้งไปจากช๊อปของASAVA ที่มีกำแพงเป็นกระจกตัดสวยงาม

ชุดแรกที่ปรากฎขึ้นตรงหน้าจนกระทั่งชุดสุดท้ายมันดูสวยงามจริงๆอย่างที่คาดไว้ไม่มีผิด การเน้นเส้นตรงเรียบ สีสันแบบสีเดียวในตัว คัตติ้ง และ การตัดเย็บที่เนี้ยบทำให้ทุกอย่างดูสวยงามเข้ากันอย่างลงตัว

โชว์นี้ทำให้คิดว่า ทำไมคนส่วนใหญ่ที่ไปงานต่างๆสมัยนี้โดยเฉพาะงานกลางคืนจะต้องโถมกระหน่ำทุกสิ่งทุกอย่างแต่งกันเข้าไปจนเกินพอดี แต่หากมองในมุมกลับความเรียบง่ายของเส้นซีลูเอทนิ่งๆของเสื้อผ้ากลับทำให้เสื้อผ้าดูมีอะไรมากขึ้นในตัวมันเอง เสน่ห์ของความงามคงไม่ได้อยู่ที่เครื่องประดับที่พยายามใส่เพื่ออวดกัน แต่นอกจากความงามของชุดแล้วสิ่งที่จะทำให้คุณดูสวยงามมันยังรวมไปถึงการนำเสนอความเป็นตัวเองของคุณที่สวมใส่อีกด้วย

หากใครคิดไม่ออกว่าจะใส่ชุดอะไรไปงานต่อๆไปที่จะมาถึงดี ASAVAเป็นอีก Choice ที่ POBOX ขอแนะนำ ข่าวดีครับสำหรับคนที่ชอบ ASAVA แต่คิดว่าเป็นเสื้อผ้าที่ดูหรูหราและเว่อร์ไป สำหรับใครบางคน ตอนนี้ ASAVA ได้เปิดแบรนด์ไลน์ใหม่ภายใต้ชื่อแบรนด์ ASV เป็นเสื้อผ้าไสตล์ เลดี้ ทูแวร์ ลองดูกันนะครับ















No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...