POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

October 18, 2010

DISAYA




LAST SHOW OF ELLE FASHION WEEK 2010 !!
"DISAYA"
ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยที่มีฝนตกลงมาเป็นระยะ
ความเบียดเสียดแออัดของคนที่รอเข้าชมโชว์ของ DISAYA อย่างตั้งหน้าตั้งตาทำให้อากาศยิ่งร้อนเข้าไปอีก คนรอชมโชว์ปิดครั้งนี้แบบแน่นขนัด และทันทีที่ประตูโชว์เปิด อากาศที่ร้อนอบอ้าวกลับดูหนาวเย็นขึ้นมาทันที กองหิมะที่ทำด้วยโฟมกองยักษ์บนเวทีทำให้เราลืมความร้อนของประเทศไทยไปชั่วขณะที่นั่งดูโชว์
และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง
ชุดต่างๆก็พากันเรียงรายออกมาท่ามกลางบรรยากาศ
เมืองหนาว แน่นอนสาวๆหลายคนคงทนไม่ไหวอยากจะควักสตางค์ออกมาจับจองชุดกันตรงนั้นเลย ดีเทลที่น่ารักตามแบบฉบับของหญิงสาวแบบ DISAYA ยังมีให้เห็นอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ บางชุดที่ดูเรียบโก้แปลกตาไปจากความหวานชวนฝันน่ารักอย่างที่เคยเป็นก็มีให้เห็นในคอลเล็คชั่นนี้ แต่จะยังไงก็ตามด้วยดีเทลต่างๆอย่างเช่น โบว์เล็กโบว์น้อยน่ารัก สีสันที่น่ารักชวนมอง รวมไปถึง ลายกราฟฟิคเบาๆ ก็ทำให้เรารู้ได้ว่านี่คือ DISAYA
เอาเป็นว่าไม่ผิดหวังเลยที่ยืนรอกันจนถึงโชว์สุดท้ายเพราะ props เสื้อผ้าหน้าผม ไปด้วยกันได้อย่างลงตัวสวยงาม และอย่างเคยใครที่พลาดโชว์ไป POBOX ของเราก็มีส่วนหนึ่งของบรรยากาศเบื้องหลังและคลิปรันเวย์มาให้ชมกัน ดูอย่างเอนจอยนะครับ................



ใครที่ไม่เคยรู้ก็ได้ถ่ายมาให้ดูกันนะครับนี่คือ บอร์ดที่หลังจากเค้าฟิตติ้งกันก่อนโชว์เค้าจะถ่ายภาพเก็บไว้แล้ววันโชว์จริงก็จะนำ บอร์ดนี้มาแปะไว้เพื่อให้ทีมงานได้รู้ว่าใครใส่ชุดไหนมีprops เป็นอะไรในชุดนั้นๆ

ปีของเธอจริงๆ สิ นางแบบไทยอีกคนที่ โก อินเตอร์ ที่ก่อนจะมาเดินให้ ELLEครั้งนี้ เธอเพิ่งไปเดินให้กับโชว์ ของ VUITTON และ WESTWOOD มาที่ PARIS FASHION WEEK



คน แน่นจนบางกลุ่มต้องยืนบนบันได ดีใจกับ DISAYAจริงๆ

ยังคงความน่ารักสดใสแบบ DISAYA



ดูเป็นสาวขึ้นมาอีกนิดเข้มขรึมแต่ก็เป็นความขรึมที่มีเสน่ห์ในแบบของ DISAYA




มีความสุขกับภาพและวีดีโอที่ POBOX ตั้งใจเอามาฝากด้วยน้าาา





1 comment:

  1. ทำไมไม่มีรูป P'P กับ P'O เลยล่ะ
    T T

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...