POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

November 19, 2010

DISAYA HOLIDAY COLLECTION
คริสมาส ที่ใครๆหลายคนรอคอยกำลังจะมาถึง เทศกาลแห่งความสุข รอยยิ้ม และควาสนุกสนาน
แบรนด์ DISAYA แบรนด์โปรดของใครหลายๆคนที่มักจะมีสิ่งของกุ๊กกิ๊กน่ารักออกมาให้ไชื่นชมกันอย่างเคย DISAYA ก็ไม่ปล่อยให้เทศกาลคริสมาสปีนี้เป็นแค่อีกเทศกาลหนึ่งที่จะผ่านไป แต่เค้าหยิบเอาลูกเล่นของเทศกาลนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เครื่องประดับที่สวยงามน่ารักออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้น้ำลายไหลกันอีกครั้ง และ คอลเล็คชั่นนี้จะเป็นคอลเล็คชั่นย่อยคอลเล็คชั่นแรกของ
HOLIDAY COLLECTION
เซ็ทแรกที่น่าสนใจ เห็นจะเป็น เซ็ท ผ้าพันคอ LIMITED EDITION ที่มีลาย print เป็นลาย จิวเวลลี่ ที่สวยงาม หนาวนี้ใครยังไม่มีผ้าพันคอที่ถูกใจนี่เป็นอีกตัวเลือกที่รับรองว่า "อิน" ชัวร์ CONFIRM









หนุ่มๆก็ซื้อหาคอลเล็คชั่นนี้ได้ ถ้ายังคิดไม่ออกว่า คริสมาสนี้จะให้อะไรเป็นของขวัญกับคนรักของคุณ กิมมิค น่ารักๆของ DISAYA คือ "ทหารเหล่านี้จะปกป้องคนรักของคุณให้พ้นจากความเหงา" วิ้วววววววว




HOLIDAY COLLECTION
เป็นอีกหนึ่ง จิวเวลลี่ คอลเล็คชั่นที่น่าสนใจของ DISAYA และที่สำคัญคงเป็น คอลเล็คชั่นที่มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลยเพราะ HOLIDAY หน้าเค้าคงมีอะไรสนุกๆมาฝากเราอีกตามแบบของ DISAYA แน่นอน แล้วเรามาคอยดูกันนะจ๊ะ ขอให้สนุกกับบรรดาเหล่าทหารตัวน้อยที่คอย พิทักษ์ ความเหงาให้ห่างจากตัวคุณ WOW

1 comment:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...