POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

November 05, 2010

BACK TO VINTAGE STYLE

ในขณะที่โลกหมุนไปเทคโนโลยีต่างๆถูกเปลี่ยนไปตามการเวลา กระแสของสิ่งล้ำยุคหลายๆอย่างเกิดขึ้น ไอโฟน ไอแพด โน่นนี่เยอะแยะหลายอย่าง ถูกสร้างขึ้นเพื่อล่อตาล่อใจใครๆหลายคน
แฟชั่นก็เป็นอีกอย่าง ดีไซน์เนอร์หลายคนพยายามหาสิ่งแปลกใหม่เพื่อมาใส่ไว้ในงานดีไซน์ของเค้า ความแปลกใหม่ต่างๆที่ว่าก็ทำให้เหล่าสาวกแฟชั่นต้องอดใจไม่ไหวหลายๆครั้งที่ยอมควักกระเป๋าหนักๆ แลกมาเพื่อสิ่งที่จะทำให้ตัวเองดูสวยงามน่ามอง แต่ใครจะรู้ว่าแฟชั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เมื่อถึงจุดอิ่มตัวกับสิ่งใหม่หรือดีไซน์ใหม่ๆมันมักจะวนตัวเองกลับเข้าสู่ความเป็นอดีตอีกครั้งหนึ่ง ครั้งหนึ่งจำได้ว่าเราเคยใส่กางเกง ขาม้า ขากระดิ่ง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่ฮอตฮิต มากสำหรับเด็กที่เดินสยาม เมื่อกลับมาบ้านค้นดูรูปคุณพ่อก็พบว่าสมัยก่อนรุ่นพ่อเราเค้าก็ฮิตใส่สิ่งเหล่านี้กัน ไม่ต่างกับตอนนี้ที่ใครหลายๆคนหันมาแต่งตัวในแนวยุค 50 แบบอเมริกัน หรือกระทั่งดีไซน์เนอร์ชื่อดังต่างๆบางคนก็ดีไซน์คอลเล็คชั่นของตัวเองโดยแฝงเอาความเปน
" วินเทจ"มาไว้ในคอลเล็คชั่น เพื่อความน่าสนใจอีกด้วย

ร้าน HIM AND HER ตั้งอยู่ในซอยแจ่มจันทร์ครับ เป็นร้านที่มีสินค้ามือสองหลายอย่างที่น่าสนใจ ของส่วนใหญ่มีคุณภาพดี และ ยังมีสภาพที่ใหม่เกือบร้อยเปอร์เซนต์ ของทุกชิ้นที่เลือกมาล้วนแล้วแต่เลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะ ความรักในการแต่งตัวอย่างมีไสตล์ ของเจ้าของร้าน ของในร้าน เลยไม่ทำให้เราผิดหวั






แว่นตา วินเทจ จาก คัทเล่อ แอนด์ กรอซ ดีไจที่ได้มาครอบครอง555



รองเท้าทุกคู่ที่เห็นวางอยู่ตรงนี้อย่าคิดว่าทำไมมันเลอะเทอะ เต็มพื้นขนาดนี้ จริงๆแล้ว เจ้าของร้าน น้องฮิม กำลังนั่งขัดทำความสะอาดชนิดที่เรียกว่าเงากิ๊ก เนื่องจากเค้าเป็นคนรักรองเท้ามากเค้าเลยต้องดูแลมันเป็นอย่างดี และรองเท้าที่เห็นเหล่านี้ ก็มียี่ห้อด้วยมีดีไซน์ที่สวยแปลกตา ใครที่ชอบความเก่า หรือ วินเทจ
มาร้านนี้ไม่ ผิดหวังชัวร์

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...