POBOX

POBOX

PHOTO RULES

© POBOXSTYLE 2011. All rights reserved


MORE ABOUT ME INSTAGRAM @PLOYCHAVA

Most of the lifestyle and celebrities photos in this blog are taken by me, with my own camera, and you are not allow to use the photos in this blog to advertise and selling your own product or brand...

POBOXSTYLE ขอสงวนลิขสิทธิ์การใช้ภาพถ่าย ของทาง blog รวมถึง ภาพของเหล่า celebrities ที่ทาง blog ได้ถ่ายเองเเละเป็น ทรัพย์สินของเจ้าของ blog นี้
มาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการค้าขายสินค้าต่างๆ หากมีการพบเจอ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที

ขอบคุณค่ะ

February 20, 2013

ศูนย์บริการรถ Lexus ดีขนาดนี้ต้องบอกต่อ!!






 

อาทิตย์ที่เเล้วได้มีโอกาส ไปใช้บริการ ศูนย์ Lexus เลยอยากจะนำมาบอกต่อว่า ที่นี้เค้าดีเเละน่าไปใช้บริการมากค่ะ

โดยเฉพาะสำหรับ ชาว Lexus ทุกท่าน เพราะมีทั้ง 4-Year Unlimited Mileage Warranty ที่ Lexus authorized dealers ที่ให้การรับประกันรถยนต์ที่ยาวนานกว่าถึง 4 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย เเถมมาตรฐานของที่นี่ยังทำให้เราอบอุ่นใจ และสบายใจได้เลย ไงล่ะ ชนะเลิศใช่มั้ย

จะบอกว่า รถยนต์ Lexus ทุกรุ่นที่ซื้อจาก Authorized dealers จะมาพร้อมกับ specifications ที่เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย  โดยจะมีการออกแบบระบบและอุปกรณ์ต่างๆ ให้เข้ากับสภาพภูมิประเทศ และภูมิอากาศของประเทศไทย อาทิเช่น ระบบช่วงล่าง และระบบควบคุมอุณหภูมิ เป็นต้น






ในเรื่องการบริการหลังการขาย ที่ Lexus authorized dealers ก็ดีไม่เเพ้กัน เพราะไม่ได้ดูแลคุณแค่ภายในกรุงเทพ แต่ยังดูแลคุณครอบคลุมถึงภูมิภาคอื่นๆในประเทศไทย โดยให้บริการ Lexus Authorized Service Corner ภายในโชว์รูมโตโยต้า กระจายในจังหวัดต่างๆได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี สุราษฏ์ธานี และภูเก็ต ซึ่งทาง Lexus ให้บริการตรวจเช็คและซ่อมแซมรถยนต์ตามมาตรฐานเดียวกันกับ Lexus Authorized Dealers ทั้ง 3 แห่งในกรุงเทพ
ให้ทั้งความอุ่นใจ ความชำนาญของช่าง เเละ มาตรฐานศูนย์บริการดีเยี่ยมเเบบนี้ ไม่ปลื้มก็เเย่เเล้ว



แต่สิ่งที่ต้องขอกด like ให้กับที่ศูนย์ Lexus คือการเอาใจใส่ดูแลลูกค้า ที่นี่เค้าได้ใจไปเต็มๆเลย เพราะเค้าดูแลลูกค้าดีมาก ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่รู้ว่าที่อื่นจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า แต่ที่นี่เค้าบริการดีมากๆ ตั้งแต่นำรถเข้ามาแล้ว พนักงานก็จะรีบเข้ามาสอบถาม และให้ความช่วยเหลือทันที ไม่ว่ารถเราจะมีอาการแค่จุดเล็กๆน้อยๆ เค้าก็ไม่ปล่อยผ่านเลย ต้องเช็คอย่างละเอียดที่สุด เพื่อให้ลูกค้าอย่างเราได้รถที่ได้คุณภาพ และสมบูรณ์ที่สุดออกไป

อีกอย่างที่ประทับใจ ในการบริการของ Lexus ก็คือเรื่องประกัน คือที่ Lexus เค้ารับประกันงานซ่อมให้กับรถลูกค้าถึง 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร เลย ถ้ารถเกิดมีปัญหา ก็สบายใจได้เลยว่า ทางศูนย์จะรับประกันการซ่อมให้อย่างแน่นอน

แต่ที่เซอร์ไพรส์ และประทับใจมากๆ อันนี้อาจจะไม่มีเกี่ยวกับเรื่องรถ แต่ก็ชอบมากๆ คือที่ Lexus เค้าจะมีกิจกรรมจาก Lexus Club ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะลูกค้า จาก Lexus Authorized Dealer เท่านั้น อย่างกิจกรรมที่จัดให้ลูกค้าก็จะมีเยอะมาก มีหลายประเภท แล้วแต่ว่าเราจะชอบแบบไหนไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เป็นยังไง  อย่างใครชอบกีฬา เค้าก็จะมี Lexus Golf Event หรือ ลูกค้าคนไหนที่มีครอบครัวแล้ว เค้าก็มีกิจกรรมเพื่อครอบครัว ให้เหมือนกัน เช่น Family Trip กิจกรรมสอนทำอาหาร กิจกรรมสอนจัดดอกไม้ ... เลิศป่ะล่ะ



ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์เลกซัสที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในเรื่องความอุ่นใจในผลิตภัณฑ์ และการบริการหลังการจำหน่ายที่เหนือกว่าด้วยคุณภาพและมาตรฐานการบริการ ก็ไปได้ที่ Lexus Authorized Dealer ทั้ง 3 แห่ง

·       Lexus Bangkok บางกะปิ ห้วยขวาง  โทรศัพท์ 02-716-8999  หรือติดตามทาง www.lexusbangkok.co.th
·       Lexus Sukhumvit สุขุมวิท 18 คลองเตย  โทรศัพท์ 02-260-8123 หรือติดตามทาง www.lexussukhumvit.com
·       Lexus Auto City รามอินทรา กม. 2 บางเขน  โทรศัพท์ 02-521-1111 หรือติดตามทาง www.lexusautocity.com

2 comments:

  1. Nice blog :)
    Maya
    hermesetmaya.blogspot.fr

    ReplyDelete
    Replies
    1. ศูนย์สุขภาพคืนชีวิตชีวา ตรัยญา เปิดให้บริการในส่วนของสปาทางการแพทย์ หรือ เมดิคอล สปา (Medical Spa) เป็นการนำธรรมชาติบำบัดมาผสมผสานกับวิทยาการทางการแพทย์ เป็นโปรแกรมการบำบัดรักษาและดูแลสุขภาพโดยผู้ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง อีกทั้งมีบริการในส่วน Hydrotherapy อาทิ Swiss Shower, Vichy Shower, บ่อน้ำแร่ (Vitality pool) 36 °C, บ่อน้ำร้อนออนเซน (Japanese Onsen) 39 °C ซึ่งสามารถช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

      ศูนย์สุขภาพคืนชีวิตชีวา ตรัยญา
      Tel : +66 (0) 2660 2602
      Fax : +66 (0) 2660 2601
      E-Mail : customerservice@triawellness.com
      website : www.triawellness.com

      Delete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...